Mô tả công việc

- Mở rộng thị trường, tìm kiếm và tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ chuyển phát nhanh của công ty.
- Chăm sóc, duy trì mối quan hệ với khách hàng và phản hồi kịp thời những thay đổi của khách hàng.
- Hỗ trợ Bưu cục trong việc chăm sóc, phát triễn khách hàng và Bưu cục.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp trung cấp trở lên.
- Có đam mê kinh doanh và có tư duy công việc tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm để thực hiện chiến dịch kinh doanh hiệu quả.
- Có tinh thần trách nhiệm, chủ động làm việc, chịu áp lực công việc cũng như doanh số, nhiệt tình, trung thực, năng động, sáng tạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt. Có khả năng đàm phán và quan hệ tốt với khách hàng, khả năng thuyết phục cao.
- Ưu tiên người tại địa phương.
- Làm việc giờ hành chính.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập = Lương cứng + % Doanh số + Các khoản thưởng khác.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao Động, các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, Nghỉ lễ, Tết, phép năm, ...

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 270 / 0
Logo Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng
Số 41 đường Lê Đình Lý - Phường Vĩnh Trung - Quận Thanh Khê - Đà Nẵng.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/07/2020

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam, từ 24 tới 32 tuổi
Tuyển Nhân Viên Kinh Doanh
Công Ty TNHH MTV Chuyển Phát Nhanh Thuận Phong (J&T Express) - Chi Nhánh Đà Nẵng
Nộp đơn